Dịch vụ cho thuê văn phòng tòa nhà Kicotrans

Tòa nhà Kicotrans 1 Building tọa lạc tại đường Đống Đa, cung cấp một không gian làm việc tiện nghi, nằm sát khu vực trung tâm. Đây là vị trí giao thông thuận tiện đi lại, phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại, thoáng mát của văn phòng làm việc sáng sủa, thoáng mát giúp phát huy khả năng sáng tạo trong lúc làm việc. Chính vì thế, tòa nhà Kicotrans 1 Building chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình.

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình tại tòa nhà Kicotrans 1 Building. Tòa nhà Kicotrans 1 Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận Tân Bình tọa lạc trên mặt tiền đường Đống Đa, Quận Tân Bình,  tiện ích giao thông qua quận tân phú, phú nhuận và huyện Củ Chi.

Kicotrans 1 Building là cao ốc cho thuê văn phòng tại đường Đống Đa quận Tân Bình với kết cấu 1 hầm, 1 trệt, và 8 lầu. Diện tích sàn 300m2, diện tích cho thuê văn phòng đa dạng cùng giá thuê hợp lý phù hợp nhu cầu thuê của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Tòa nhà Kicotrans 1 Building được trang bị 1 thang máy tốc độ cao, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, camera quan sát hiện đại 24/7, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn wifi, đường dây internet và máy lạnh, điện thoại, quản lý chuyên nghiệp, hòa nhã... Ngoài ra, văn phòng cho thuê phường 2 quận Tân Bình Kicotrans 1 Building còn cung cấp phòng họp lớn để các công ty tổ chức hội nghị, hội thảo hay tiếp đón khách hàng, đối tác.

Bạn cần Tư vấn thêm
Chúng tôi luôn ở đây 24/7 để phản hồi yêu cầu của bạn, bất kể là ngày hay đêm, dù nắng hay mưa !
Gửi Email
Bạn cần thêm thông tin ? Gửi ngay email cho chúng tôi để nhận được câu trả lời.
Zalo Chát
Kênh hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của KicoTrans qua Zalo
Messages Chat
Kênh hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của KicoTrans qua Messages
Tư vấn điện thoại
Kênh hỗ trợ dịch vụ dành cho khách hàng của KicoTrans qua cuộc gọi